profile-image

𝐏 𝐀 𝐋 𝐌 ت

ฟอลมาฟอลกลับอันฟอลมาก็อันฟอลกลับนะ☹🎭
icon-annouce
อยากให้ลงรูปอะไรก็บอกกันได้นะคะในแฟนบอร์ด ฝากกดไลค์ รีวิว และก็เข้าไปดูนะ😹💘
icon-arrow-right
2
เรื่อง
130.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 𝐏 𝐀 𝐋 𝐌 ت
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
💕:
เธออันฟอลเค้าได้เลยนะคะ ขอโทษจริงๆที่ทำให้เสียเวลาค่ะ🙏
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
1
ddayread
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 🙏 เรื่อง จับแต่ง!? แนวโรแมนติก แฟนตาซีน้า เรื่องย่อ : ผมที่เป็นวิญญาณต้องอันเชิญหญิงสาวมาแต่งงานด้วยเผื่อที่จะได้เป็นมนุษย์ โดยผมได้วางเงื่อนไขไว้ว่าจะปกป้องเธอในโลกเวทมนตร์นี้และพาเธอกลับไปยังโลกเดิมให้ได้ เรื่องราววุ่นๆที่พระเอกแสนจะเมินเธอ เพราะหลอกเป็นเครื่องใช้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น
1
conybacon
ขออนุญาตฝากนิยายน้าาา เรื่อง Just one day หนึ่งวันของกุกวี ✨🌈ช่วยอ่านหน่อยน้าา เขาอยากรู้ว่าแต่งเป็นยังไงหรือควรปรับปรุงตรงไหน ขอบคุณล่วงหน้าค้าาา🥺🙏🏻💕
1
สาวน้อยพาบิน
เทอๆไรท์ของฝากนิยาย (เรื่อง "ขัดดอกรักของคุณชาย") เรื่องราวจะเกี่ยวกับความรักของนักธุระกิจหมุ่กับสาวมอปายที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อใช้หนี้ที่พ่อเค้าก่อๆว้
1